Saturday, May 30, 2009

Short Vacation

Atlast my bored soul went to disco sanctuary, nyahahaha anu daw? It was Sunday night when my cousin texted me to visit my sisters on Davao City and also to have a short vacation as well, and the problem that time was biglaan at di ako nakapaghanda ng gamit ko kasi gusto nila kinabukasan agad ng umaga ako pumunta at sa kasamaang palad eh hindi pa natutuyo ang mga nilabhan na mga underwear ko bwahaha kaya umalis ako na walang underwear(joke lang meron oi) biro lang baka maniwala ka hahaha my extra pa ako nuh at bumili nalang ako sa Mall pagdating ko dun. Maaga akong umalis sa bahay naming sa Bo.8 Koronadal City going to General Santos City then going to Davao, dumating ako ng 11:30, at sa kasamaang palad ay hindi ko na-enjoy ang byahe ko bukod saw ala akong nakatabing chix sa bus eh palagi pa akong naiihi huhu kaya un ang sakit ng kwan ko sa kakapigil 4 hrz pa naman ung byahe di naman ako pwede gumamit ng diaper or napkin hahahaha kaya yun di ko 2loy na enjoy yung magagandang tanawin sa dinaanan naming.. hanging dito nalang tinatamad na akong mag-type jejeje


Lesson to learn: bumili ng maraming brief at wag iinum ng marami pag magbabyahe ng malayo hahaha

0 comments: